Tôi đã hồi sinh thêm một lần nữa

GiadinhNet - Giữa cái nắng của buổi trưa hè oi ả chúng tôi tới thăm gia đình bác Đỗ Thị Phố 61 tuổi tại Lô 12 ô 5 Đền Lừ I, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Ảnh minh họa

Khác với những cái ồn ào náo nhiệt của phố phường, bên trong căn nhà nhỏ đang chứa đựng đầy niềm vui - niềm vui của một người vừa vượt qua căn bệnh đeo đẳng suốt 14 năm qua.

Bác kể: "Năm 1995 tôi bị viêm phế quản nên vào bệnh viện Việt Nhật chữa nhưng do trong lúc uống thuốc tôi vừa uống vừa ăn. Ba ngày sau cứ chiều đến là môi tôi lại bị giật và rét lắm, suốt ngày tôi ở trong nhà giữa mùa hè mà tôi mặc áo bông mồ hôi ra ướt đẫm áo. Suốt 6 tháng trời tôi chỉ ở trong nhà đóng kín cửa sợ quạt, sợ tiếng ồn. Tôi vào bệnh viện kiểm tra, tại đây bác sỹ cho biết tôi bị bệnh: Rối loạn thần kinh thực vật chứng tăng tiết nhiều mồ hôi, bác sỹ cho một số loại thuốc về uống nhưng cũng chỉ giảm được mồ hôi ngay lúc đó. Bác sỹ còn cho biết căn bệnh của tôi phải điều trị lâu dài, hiện nay chưa có thuốc điều trị tận gốc được căn bệnh".

Bác rất buồn nhưng vẫn hy vọng sẽ tìm ra được phương thuốc chữa trị hiệu quả cho căn bệnh của mình, 14 năm chung sống với căn bệnh là những ngày bác vất vả đi tìm các loại thuốc để chữa trị.

Một hôm tình cờ bác đi kiểm tra lại sức khỏe thì nhận được giấy mời tới dự hội thảo: "Chuẩn đoán và xử lý rối loạn thần kinh thực vật". Ngày hôm sau dù bận đến mấy bác cũng bớt chút thời gian của mình tới tham dự hội thảo. Tại hội thảo một sản phẩm mới đã được giới thiệu và được các chuyên gia đánh giá là có triển vọng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tăng tiết mồ hôi. Đúng với căn bệnh của mình bác mua liền 10 hộp về dùng. Bác bắt đầu dùng Hòa Hãn Linh từ tháng 4/2009, mỗi ngày dùng 9 viên chia làm 3 lần trước ăn 30 phút.

Bác cho biết: "Sau khi uống hết hộp đầu tiên tôi đã thấy mồ hôi ra ít hơn, đến khi dùng tới 10 hộp thì mồ hôi không còn ra nữa. Trước đây mồ hôi cứ vã ra ướt đẫm, rét lắm ngoài ra tôi còn sợ tiếng ồn nữa. Nhưng giờ đây tôi không còn sợ lạnh và tiếng ồn, buổi sáng tôi đã đi tập thể dục được rồi".

Bác cũng chia sẻ thêm: "Trường hợp của tôi, tôi thấy sản phẩm Hòa Hãn Linh rất phù hợp với cơ địa của tôi, như đã giúp tôi hồi sinh một lần nữa. Tôi đã chia sẻ với rất nhiều người về căn bệnh tăng tiết mồ hôi của mình và hành trình đi tìm cách chữa trị suốt 14 năm trời".

Hiện tại bác Phố vẫn đang tiếp tục dùng Hòa Hãn Linh theo đúng liệu trình từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Khi chúng tôi đang theo dòng câu chuyện về phương pháp điều trị căn bệnh tăng tiết mồ hôi thì chuông đồng hồ điểm báo 12 giờ trưa. Chúng tôi xin phép bác ra về mà trong lòng cảm thấy rất vui, mong sao nhiều người mắc bệnh như bác Phố sẽ tìm ra được phương pháp chữa trị an toàn và hiệu quả

Như Quỳnh

Bạn đọc quan gọi đến số: 043 7759051- 01632195775 để được biết thêm thông tin.

You can leave a response, or trackback from your own site.

5 Response to "Tôi đã hồi sinh thêm một lần nữa"

  1. Unknown says:

    Cám ơn giadinh.net đã chia sẻ bài viết này. Thông tin hữu ích và cần thiết lắm. Mọi người nên vì sức khỏe của mình mà đầu tư hơn nhé.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    Unknown says:

    Hàng ngàn vé máy bay khuyến mãi của Jetstar đang chờ đón bạn với hàng nghìn cơ hội bay, giá vé máy bay Jetstar rất rẻ chỉ từ 11.000đ cho các đường bay trong nước và quốc tế. Đừng bổ lỡ cơ hội hãy nhanh tay đặt vé vi vu du lịch bạn nhé.


    Xem thêm về Jetstar: Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn | Đặt vé Jetstar giá rẻ

    Unknown says:

    Ad cho mình xin số điện thoại của bác Phố để mình hỏi thêm về một số vấn đề sức khỏe nhé. Thanks Ad.
    ----------------------------------------------
    Vé máy bay Jetstar: Ba tiếng mỗi ngày – Thỏa ước mơ bay với chất lượng hàng không đẳng cấp thế giới và giá cả không thể hợp lý hơn cho các đường bay nội địa và quốc tế.

    Xem thêm về Jetstar: Giá vé máy bay Jetstar | Jetstar khuyến mãi | Đặt vé Jetstar giá rẻ

    kaka says:

    Anonymous says:

    thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm phổi ở trẻ: http://immukid.vn/

Post a Comment

Powered by Blogger